วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

Rookienet กลับมาอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้หลายๆท่าคงทราบข่าวของเว็บ rookienet ซึ่งได้ประกาศปิดเว็บไซต์อย่างถาวร แบบว่าเซอร์ไพร์สต้อนรับปีใหม่ หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 10 ปี ทำเอาบรรดาเหล่าเว็บดีไซน์ต่างงงไปตามๆ รวมทั้งผมคนนึงด้วยล่ะ แต่ ณ.วันนี้ Rookienet ได้เปิดทำการอีกครั้ง เนื่องด้วยเหตุผลที่ว่า "มีคนพูดถึงเรา ซึ่งเป็นแรงบรรดาใจให้เรากลับมา และพร้อมก้าวต่อไป" ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่เว็บดีๆ ที่รวมรวบเว็บ Portfolio Web Design มากมาย และมีประวัติยาวนาน กลับมาอีกครั้งหนึ่ง สำหรับตัวผมเว็บ rookienet เหมือนแหล่งรวม Idea และ Community ขนาดใหญ่ของเหล่าเว็บดีไซน์ของไทย ถ้าหากเว็บนี้ปิดไปจริงๆ (ซึ่งตอนแรกก็คงปิดไปจริงๆนั่นแหละ แต่ก็ไม่รู้นะเค้าคิดยังไง) คงทำให้หลายๆคน รวมถึงตัวผมถึงกับเซ็งเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น